cho thuê xe nâng

TẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG

Về vấn đề xe nâng quá nóng, Bạn đã sử dụng xe nâng hàng ngày như thế nào? Bạn có gặp phải tình trạng xe nâng quá nóng không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các biện pháp khắc phục khi xe nâng gặp tình trạng quá nhiệt.

① Dấu hiệu của quá nhiệt Chắc hẳn bạn đã nghe về tình trạng quá nóng, Quá nhiệt là khi động cơ trở nên nóng. Dấu hiệu bao gồm nhiệt độ nước trên bảng đồng hồ của xe nâng. Khi nhiệt độ tăng lên, xe nâng sẽ hoạt động chậm và động cơ không hoạt động ổn định.

Nếu tiếp tục sử dụng xe nâng, Khói sẽ bốc lên từ động cơ nóng, chất làm mát sẽ sôi và ống mềm có thể bị hỏng, Quá nóng sẽ dẫn đến việc chất làm mát tràn ra ngoài.

② Cơ chế chống quá nhiệt Khi nước làm mát lưu thông qua hệ thống tản nhiệt, Nước làm mát được làm lạnh bằng quạt và đi qua ống tản nhiệt. Nước làm mát sau đó lưu thông vào trong động cơ. Nước làm mát sẽ đi qua các kênh nước bên trong động cơ để làm mát. Sau khi trao đổi nhiệt, nước làm mát sẽ trở nên nóng, Nước làm mát ở nhiệt độ cao sẽ được đưa trở lại hệ thống tản nhiệt để làm lạnh bằng không khí từ quạt.TẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG

Nhờ cơ chế này, nước làm mát trong xe nâng Được thiết kế để lưu thông mà không gây ra tình trạng quá nóng. Nếu nước làm mát vẫn nóng do một số nguyên nhân, động cơ sẽ không thể được làm mát đúng cách. Trong trường hợp xấu nhất, động cơ có thể bị hỏng vì quá nóng.

③ Nguyên nhân của quá nhiệt Có nhiều lý do khiến xe nâng trở nên quá nóng. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số trường hợp phổ biến.

  • Bụi và mảnh vụn trên hệ thống tản nhiệt của xe nâng Do bụi bám vào, luồng khí từ quạt sẽ bị cản trở và làm cho sản phẩm trở nên nóng. Nước làm mát không thể lưu thông qua hệ thống tản nhiệt một cách hiệu quả, dẫn đến tình trạng quá nhiệt.- Nước làm mát bị rò rỉ từ hệ thống tản nhiệt và ống mềm của xe nâng, gây ra tình trạng quá nóng do thiếu nước làm mát.

  • TẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG

    TẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG



    TẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG

  • Nước làm mát của xe nâng đã xuống cấp, dẫn đến việc động cơ không thể làm mát và gặp tình trạng quá nóng.
  • Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến xe nâng có thể trở nên quá nóng.

Khi xe nâng gặp tình trạng quá nóng, cần tiến hành sơTẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG cứu bằng cách ngừng động cơ và để nguội hoàn toàn, sau đó mở nắp bộ tản nhiệt từ từ và thêm nước máy. Việc này chỉ là biện pháp tạm thời, nếu cần, hãy đỗ xe nâng ở nơi an toàn và liên hệ chuyên gia để kiểm tra và sửa chữa.TẠI SAO ĐỘNG CƠ NÓNG

Để tránh tình trạng quá nóng, cần kiểm tra hàng ngày các điểm sau: loại bỏ bụi bẩn trên bộ tản nhiệt, kiểm tra rò rỉ nước và thay thế ống mềm hỏng, đảm bảo nước làm mát luôn đủ và kiểm tra lượng nước trong bình chứa.

Bằng cách thường xuyên kiểm tra xe nâng, bạn có thể ngăn ngừa tình trạng quá nóng và tránh hỏng động cơ, giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn khi sử dụng xe nâng. Tại XE NÂNG VH chúng tôi cam kết duy trì xe nâng của khách hàng trong thời gian dài, đồng thời thực hiện kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng để đảm bảo sự an toàn và tin cậy khi sử dụng.Nếu quý khách có bất kỳ lo ngại nào về xe nâng đang sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi một cách thoải mái.

Đội ngũ nhân viên dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com

 

Không có nhận xét nào: