cho thuê xe nâng

Khi nào cần thay càng nâng của xe nâng

Càng nâng trên xe nâng chịu trực tiếp trọng lượng hàng hóa. Điều này là một trong những tính năng quan trọng của xe nâng, còn được gọi là càng nâng.


CÀNG XE NÂNG

Độ mạnh của càng nâng được xác định theo Điều 8 của Tiêu chuẩn Kết cấu Xe nâng. Hệ số an toàn cường độ tĩnh ít nhất phải từ 3 trở lên (khi tải được đặt xung quanh tâm tải tiêu chuẩn). Giá trị ứng suất tạo ra trong vấu phải nhỏ hơn một phần ba ứng suất chảy của vật liệu đồng được sử dụng. Vì vậy, đồng cacbonat chất lượng cao và đồng đặc biệt được sử dụng.

Ngay cả khi càng nâng của xe nâng đủ chắc chắn khi mới, việc nâng hàng hóa mỗi ngày có thể làm cho nó xuống cấp.

Khi càng nâng bắt đầu hỏng, như con người già yếu dần không thể đẩy bản thân mình nhiều hơn, càng nâng xe nâng cũng có giới hạn về độ hao mòn. Việc xác định khi nào cần thay càng nâng của xe nâng có thể khó khăn. Một số người lo lắng về việc càng nâng xe nâng họ đang sử dụng có an toàn hay không. Để giúp họ, chúng tôi muốn giới thiệu cách kiểm tra càng nâng xe nâng!

① Kiểm tra xem các đầu càng của xe nâng có bị hở không? Với càng vẫn đính kèm vào xe nâng, hãy căn chỉnh hai tab bên trái và bên phải để chúng khít và kiểm tra hai điểm sau:

CÀNG XE NÂNG
  • Có lỗ hở ở đầu móng vuốt không?
  • Có sự khác biệt giữa móng vuốt bên trái và bên phải không?

Nếu chiều rộng khe hở ở đầu càng quá rộng hoặc không đều... Khi đặt tab vào pallet, tab có thể bị kẹt, gây hỏng hàng hóa hoặc làm rơi hàng hóa.

② Kiểm tra xem càng nâng của xe nâng có bị mòn không? Với càng vẫn đính kèm vào xe nâng, hãy căn chỉnh hai tab bên trái và bên phải để chúng khít và kiểm tra hai điểm sau:

  • Rõ ràng chỉ có một móng tay bị mòn?...- Đo độ dày và kiểm tra xem móng vuốt có mỏng hơn giá trị quy định không (xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết).
  • Giới hạn hao mòn của móng vuốt có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất, năm sản xuất và loại máy, vì vậy nếu quý khách quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Ngoài ra, nếu móng vuốt vượt quá giới hạn mài mòn... Có thể gây ra tình trạng gãy móng vuốt trong quá trình vận chuyển hàng hóa, điều này rất nguy hiểm.

Chốt chặn khóa càng nâng của xe nâng có an toàn không?

  • Hãy sử dụng chốt chặn để cố định móng vuốt và di chuyển từ bên này sang bên kia để đảm bảo không có lực tác động đáng kể.
  • Tháo các tab ra và kiểm tra xem chúng có bị mòn như trong hình ảnh dưới đây không.CÀNG XE NÂNG

Nếu chốt chặn bị mòn... Nếu móng vuốt không khóa được và hàng hóa vẫn được vận chuyển như bình thường, Điều này rất nguy hiểm vì có thể khiến móng vuốt di chuyển do rung và gây rơi hỏng hàng hóa.

Móng vuốt là một phần quan trọng của xe nâng. Bạn đã kiểm tra an toàn của càng nâng trên xe nâng bạn đang sử dụng chưa? Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của càng nâng trên xe nâng mà bạn đang sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về xe nâng, xin vui lòng liên hệ với VH FORKLIFT  Xin cảm ơn. (-;)

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com

 

Không có nhận xét nào: