cho thuê xe nâng

BÙ LÔNG BÁNH XE NÂNG BỊ GÃY 

Có bất kỳ vấn đề nào với các bu lông trung tâm không?

  Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về tình trạng của các bu lông trung tâm trên xe nâng. Tôi đã quyết định viết blog về vấn đề này sau khi trải qua một trường hợp với một khách hàng của chúng tôi. Họ gặp sự cố với chốt trục lốp sau bị gãy. Bu lông trung tâm là loại bu lông được sử dụng để gắn lốp xe. Hình ảnh thực tế như sau. ↓


BÙ LÔNG BÁNH XE NÂNG BỊ GÃY


Nhìn vào hình ảnh, bạn có thể thấy rằng một trong số sáu bu lông trung tâm đã bị gãy. Đó là một tình huống khá khó khăn. Chúng tôi phát hiện ra rằng chốt nhỏ giữa các bu lông trục bánh xe đã bị gãy, không phải chốt trung tâm.

Trong trường hợp này, lốp sau của xe nâng bị hỏng do quá tải. Nguyên nhân là khi tôi đang di chuyển và đột ngột phanh, lực tác động mạnh đã khiến chốt trục bánh xe gãy. Khách hàng không nhận ra vấn đề này cho đến khi chúng tôi kiểm tra xe.

Nếu tiếp tục sử dụng xe trong tình trạng này, có thể dẫn đến việc các bu lông trục khác bị gãy hoặc thậm chí lốp bị bung ra.

Việc sửa chữa có khó khăn không? Đây có thể là câu hỏi của nhiều người. Tuy nhiên, việc sửa chữa không quá phức tạp và chỉ mất khoảng một giờ để hoàn thành vào cùng ngày phát hiện vấn đề.

Nguyên nhân gây ra sự cố này không chỉ đến từ cách sử dụng mà còn từ việc đệm lốp không thể hấp thụ được lực tác động, dẫn đến quá tải cho chốt trục bánh xe. Cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác như hiệu suất giảm chấn của lốp ĐẶC so với lốp hơi.

Ngoài ra, có nhiều nguyên nhân khác có thể dẫn đến sự cố như:

  • Mặt đường sử dụng xe nâng không phẳng.Thường xuyên phải LEO DỐC CAO , tăng tốc đột ngột, phanh gấp hoặc lái xe đột ngột có thể làm bu lông trung tâm va vào vật gì đó. Do đó, việc sử dụng lốp hơi có thể giảm thiểu tác động này, mặc dù lốp hơi có thể bị thủng. Tuy nhiên, để giảm chấn hiệu quả, có loại lốp không thủng được gọi là lốp TOKAI , sảnBÙ LÔNG BÁNH XE NÂNG BỊ GÃY phẩm của Công ty TNHH Công nghiệp Cao su TOKAI THÁI LAN . Lốp TOKAI  này có khả năng hấp thụ sốc tốt như lốp hơi, và chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm này tại VIỆT HOÀNG . Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
  • Thanks & best regards

    Nguyễn Văn Cư (Mr) 

    CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


    Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

    Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

    Email: tuvankythuat001@gmail.com

    STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

    Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

    web: www.chothuexenang.info

     

    CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

     ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

    HOTLINE :0913781357 

    Email : tuvankythuat001@gmail.com

     

Không có nhận xét nào: