cho thuê xe nâng

Khi nói đến vấn phanh xe nâng, có nhiều dấu hiệu khác nhau tùy thuộc vào bộ phận gặp sự cố.


Vì vậy, trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ các ví dụ về các vấn đề mà tôi đã phát hiện khi kiểm tra xe nâng và cách khắc phục chúng.



Một ví dụ là chiếc xe nâng đối trọng 0,9 tấn của Nissan mà tôi đã kiểm tra, vấn đề là xe có thể di chuyển cả tiến và lùi nhưng tốc độ không tăng ngay khi ga được nhấn. Bàn đạp phanh cũng cảm thấy rất cứng và nếu nhấn quá mạnh, phanh sẽ bị bó cứng ngay lập tức. Ngay cả khi quay bánh trước bằng tay, xe vẫn không di chuyển và phanh vẫn hoạt động.

Sau khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện rằng vấn đề nằm ở xi lanh phanh chính, do đó chúng tôi quyết định tháo ra và sửa chữa xi lanh phanh chính.

Đầu tiên, chúng tôi tháo tấm ván ở chân để lấy ra xi lanh phanh chính từ xe nâng. Sau đó, sau khi xả hết dầu phanh, chúng tôi tháo các ống mềm, ống dẫn và bu lông lắp, và tiếp tục tháo xi lanh phanh chính ra khỏi thân xe. Tiếp theo, chúng tôi tháo bốt ngăn bụi và nước xâm nhập vào xi lanh phanh chính.

Chúng tôi phát hiện rằng xi lanh phanh chính bị rỉ sét nặng, có vẻ khó tháo rời, nhưng cuối cùng chúng tôi đã tháo được tất cả các bộ phận ngoại trừ ủng. Nguyên nhân của sự cố có thể là do bốt xuống cấp, bị nước vào gây rỉ sét, làm piston kẹt trong trạng thái ép nhẹ, dẫn đến phanh bị kéo.

Bây giờ khi đã biết nguyên nhân gây ra phanh bị kéo là do rỉ sét, chúng tôi sẽ tiến hành loại bỏ rỉ sét bên trong xi lanh phanh chính.Hình ảnh sửa chữa hệ thống phanh của xe nâng

Sau khi loại bỏ rỉ sét, sau đó kiểm tra kỹ bên trong để đảm bảo không có vết xước nào trước khi lắp đặt bộ đại tu mới. Lắp đặt theo thứ tự ngược lại so với quá trình tháo ra và kiểm tra chuyển động của piston. Sau đó gắn vào thân xe.

Sau khi lắp vào thùng xe, xả khí ra khỏi hệ thống phanh. Cuối cùng, lái thử xe và kiểm tra hiệu suất của hệ thống phanh cũng như kiểm tra xem có dầu phanh rò rỉ hay không. Việc bảo dưỡng đã hoàn tất.

Vấn đề về hệ thống phanh của xe nâng có thể do xi lanh phanh chính gây ra, hoặc cũng có thể do dây phanh đỗ hoặc xi lanh bánh xe bên trong phanh tang trống gây ra.

Phanh hỏng trên xe nâng có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng, vì vậy nếu bạn gặp vấn đề như vậy hoặc phanh không hoạt động đúng cách, hãy liên hệ với chúng tôi tại VH ngay.

Tại VH đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ thực hiện các công việc bảo dưỡng an toàn và bảo mật trên xe nâng, bao gồm sửa chữa hệ thống phanh và kiểm tra tại cơ sở của bạn.

Nếu bạn cần hỗ trợ với việc kiểm tra, bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe nâng, hãy liên hệ với VH chuyên gia về xe nâng.

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr)

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG



Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870 - Tel: 0913781357


STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank



Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info



CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357