cho thuê xe nâng

Lốp bị mòn quá mức là rất nguy hiểm

Chúng ta đang vào mùa mưa năm nay. Khi điều khiển xe nâng dưới trời mưa, bạn cần phải cẩn thận hơn so với thông thường.

Khi hàng hóa ướt, bánh xe nâng cũng có thể trơn trượt do ẩm ướt, dẫn đến nguy cơ hàng hóa bị rơi. Đường trơn trượt khi mưa, việc lái xe nâng như bình thường có thể gây nguy hiểm. Lốp mòn càng tăng nguy cơ vì các rãnh sâu hơn và khả năng thoát nước kém hơn. Nếu tiếp tục sử dụng xe nâng với lốp mòn, có thể gây ra các vấn đề khác.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn thông báo về những vấn đề có thể xảy ra do việc sử dụng xe nâng với lốp mòn.

Ví dụ ①: Khung động ( cao su chân máy )cơ ô tô diesel nặng 3,0 tấn bị hỏng

Một trường hợp xảy ra khi sử dụng xe nâng có lốp không thủng (lốp đệm khí nén) tại công trường. Khi vận chuyển vật liệu, do đường đang thi công hầm chui nên nhiều xe nâng hoạt động, dẫn đến lốp bị mòn nhanh chóng. Mặt đường kém chất lượng, đầy sỏi, khiến thân xe nâng phải chịu nhiều rung động và va đập. Việc sử dụng xe nâng với lốp mòn quá mức có thể gây ra hư hỏng cho khung động cơ và các bộ phận khác.

LỐP XE NÂNG RẤT NGUY HIỂM

Lốp không thủng (lốp đệm khí nén) được sử dụng trên xe nâng hàng Với phần không khí lọt vào được làm từ cao su mềm, không cần lo lắng về việc bị thủng. Lốp này có thể sử dụng lâu dài và vẫn giữ được khả năng lái xe ngay cả khi đã mòn. Khi lốp mòn, việc lái xe trở nên không thoải mái hơn và...Tác động tiêu cực có thể ảnh hưởng đến các phần khác nhau của xe nâng. Việc lốp mòn quá mức cũng có thể gây ra các vấn đề khác liên quan đến xe nâng của bạn.

Trong trường hợp thứ hai: Xe nâng diesel 2,5 tấn bị hỏng do va chạm với mặt dưới thùng xe.LỐP XE NÂNG RẤT NGUY HIỂM

Một ví dụ được đưa ra để minh họa việc giảm độ dày của lốp. Lốp đã mòn dày hơn so với mức cần thiết và biểu hiện của việc trượt lốp đã xuất hiện. Khoảng cách giữa mặt dưới của xe nâng và mặt đường (khoảng sáng gầm xe) cũng giảm đi. Khi chiều cao này giảm, xe nâng dễ tiếp xúc với chướng ngại vật và mặt đường không phẳng.

Nếu xe nâng có bộ phận bảo vệ dưới, có thể ngăn xe nâng bị kẹt. Tuy nhiên, trong trường hợp này, xe nâng không có tấm chắn bảo vệ và đã tiếp xúc với đáy động cơ. Điều này dẫn đến hư hỏng và cần sửa chữa lớn cho chảo dầu và các bộ phận khác của động cơ. Ngoài ra, dưới thân xe nâng, dây phanh đỗ bên phải cũng bị vướng. Sự mòn lốp không đồng đều giữa bên trái và bên phải cũng yêu cầu sửa chữa liên quan đến hệ thống phanh.

Đối với lốp sử dụng trên xe nâng, dấu hiệu của sự mòn (dấu trượt) là chỉ báo về việc cần thay lốp. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra lốp hàng ngày và thay mới trước khi trở thành vấn đề lớn.

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com

 

Không có nhận xét nào: