cho thuê xe nâng

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với quý vị về việc thay thế ống phanh cho xe nâng. Loại xe mà chúng tôi muốn giới thiệu là xe nâng diesel 2,5 tấn Toyota 8FD.


Một khách hàng đã thuê xe nâng của chúng tôi đã gặp sự cố với hệ thống phanh trên xe. Khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện rằng ống phanh bên phải đã bị gãy gần chân đế và có một hòn đá mắc kẹt trong đó. Điều này xảy ra do việc sử dụng xe nâng trong môi trường có nhiều đá, gây hỏng hóc cho ống phanh.



Chúng tôi đã thay thế ống phanh bị hỏng và lưu ý rằng khi thay ống phanh, cần kiểm tra xem có không khí nào còn lại trong hệ thống phanh để đảm bảo hiệu quả của phanh. Đề nghị quý vị cẩn thận khi sử dụng xe nâng trong môi trường có nhiều đá để tránh tình huống tương tự xảy ra.Loại bỏ hoàn toàn không khí trong hệ thống phanh và các bộ phận liên quan một cách an toàn là một công việc quan trọng. Bảo dưỡng hệ thống phanh là điều không thể thiếu. Vì đây là một nhiệm vụ quan trọng trong việc bảo dưỡng, hãy để chuyên gia xe nâng tạiVH thực hiện.

VH cung cấp các dịch vụ như cho thuê, kiểm tra, sửa chữa, kiểm định pháp lý, mua bán xe nâng đã qua sử dụng, và nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp về xe nâng có thể giải quyết mọi vấn đề liên quan đến xe nâng của bạn. Tại VH , chúng tôi có khả năng xử lý ngay trong ngày các sự cố đột ngột như vậy. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về xe nâng, hãy liên hệ với chúng tôi tại VH. Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn.

https://www.chothuexenang.info/2024/05/thang-xe-nang-bi-tuot-mat-pedan-nguyen.html




Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr)

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG




Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870 - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank



Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info



CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357

Email : tuvankythuat001@gmail.com

Không có nhận xét nào: