cho thuê xe nâng

THAY LỌC GIÓ ĐỘNG CƠ XE NÂNG 

Có thể kiểm tra hiệu suất hoạt động của động cơ xe nâng như thế nào? Thông tin mới nhất về các loại xe nâng (sử dụng động cơ diesel) mà bạn đang sử dụng. Bạn có thấy có khói đen không? Có phải động cơ đang bắt đầu gặp vấn đề về điện không? Bạn đã từng gặp tình huống như vậy chưa?

Có thể có vấn đề ở một số điểm và cần phải thực hiện bảo trì. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này, nhưng có ba nguyên nhân chính sau:

1) Lượng không khí hút không đủ

  • Do cấu trúc của động cơ diesel, không khí được hút vào động cơ và kết hợp với nhiên liệu trong xi lanh. Nhiệt do piston nén tạo ra sẽ đốt cháy nhiên liệu. Nếu bộ lọc không khí bị tắc, không thể đảm bảo lượng hút đủ, Điều này dẫn đến quá trình đốt cháy không hoàn toàn, là một trong những nguyên nhân gây ra khói đen. Vì vậy, bộ lọc không khí cũng là một phần quan trọng. Cần kiểm tra, làm sạch và thay thế định kỳ hoặc xem xét tình trạng tại nơi sử dụng. Tại xe nâng việt hoàng , chúng tôi thường xuyên kiểm tra và làm sạch máy lọc không khí. Nếu bị tắc do bụi bẩn, Có những bộ phận không thể nhìn thấy bằng mắt thường nên chúng tôi thay thế sau mỗi 1000 giờ sử dụng. (Nếu bộ lọc quá bẩn, chúng tôi sẽ thay thế ngay lập tức.)

  • THAY LỌC GIÓ

    THAY LỌC GIÓ

    THAY LỌC GIÓ

    THAY LỌC GIÓ

    THAY LỌC GIÓ

◆Tháo và làm sạch máy lọc không khí trước khi đưa trở lại từ môi trường sử dụng khắc nghiệt.

Bỏ nắp hộp lọc không khí.

Không khí sạch

Rút máy lọc không khí ra. Tuyệt vời! \(◎o◎)/!

Máy lọc không khí ① Máy lọc không khí ②

Để làm sạch máy lọc không khí, hãy chạm vào một cách nhẹ nhàng để không làm hỏng nó và loại bỏ bụi. (Dù nó không trông đẹp lắm... ;)

Làm sạch bằng cách nhấn vào máy lọc không khí

Nếu có thể, thổi không khí từ phía ngược lại hướng không khí đi vào. Thậm chí còn tốt hơn! ! Nó rất chật chội! ! \(◎o◎)/!

Vệ sinh máy lọc không khí..Điều này dẫn đến việc không thể hít được lượng không khí sạch cần thiết.

2) Sự cố về cung cấp nhiên liệu ・

Nếu lượng nhiên liệu cung cấp vượt quá mức cần thiết, quá trình đốt cháy sẽ không hoàn toàn xảy ra, tạo ra cặn cháy và khói đen. Điều này có thể xảy ra khi bơm phun không điều chỉnh đúng, do đó nếu thấy khói đen xuất hiện, cần kiểm tra và điều chỉnh bơm phun.

Thời điểm phun nhiên liệu quá sớm hoặc quá muộn cũng có thể gây ra quá trình đốt cháy không hiệu quả và tạo ra khói đen. Thời điểm cung cấp nhiên liệu được điều khiển bởi bơm phun và bộ hẹn giờ, cần kiểm tra để đảm bảo chúng hoạt động đúng.

・Ngay cả khi không có vấn đề về thời gian cung cấp nhiên liệu, nếu vòi phun không hoạt động đều hoặc phun ra hạt lớn, có thể dẫn đến cháy không hoàn toàn và tạo ra khói đen. Việc kiểm tra và điều chỉnh vòi bơm phun là cần thiết.

3) Công suất nén nhiên liệu không đủ

 ・Nhiên liệu được nén bởi piston kèm theo không khí hút vào xi lanh. Để ngăn chặn rò rỉ nén từ khe hở giữa xi lanh và piston, cần có vòng piston. Tuy nhiên, nếu có tiếp xúc kém hoặc bề mặt bị mài mòn, có thể gây ra hiện tượng kích nổ hoặc cháy không hoàn toàn, tạo ra khói đen. Cần kiểm tra xi lanh và vòng piston, hoặc thực hiện bảo dưỡng động cơ.

4) Việc kiểm tra và bảo dưỡng như đã nêu ở mục 3)

 yêu cầu sử dụng các dụng cụ và thiết bị đo lường chuyên dụng. Nếu gặp vấn đề, vui lòng liên hệ với VH

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info


 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com

Không có nhận xét nào: