cho thuê xe nâng

Tôi đã thực hiện việc sửa chữa hệ thống trợ lực lái.

 Chúng tôi nhận được thông báo từ phòng sản xuất tại văn phòng chi nhánh một công ty đang thuê xe nâng  của chúng tôi, thông báo về việc có dầu rò rỉ ở phía bánh  sau xe nâng. Ngay lập tức, tôi đã kiểm tra xe nâng và phát hiện rằng Hệ thống trợ lực lái ở cầu sau (Từ nay sẽ gọi là hệ thống trợ lực lái.) Có dấu hiệu rò rỉ dầu từ xi lanh. Nguyên nhân có thể do miếng đệm ( phốt ) bên trong xi lanh hỏng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về việc sửa chữa xi lanh trợ lực lái của xe nâng.


SỬA CHỮA TRỢ LỰC LÁI XE NÂNG

Hiện tại, bộ phận sửa chữa xe nâng đang hoạt động tại kho quản lý hàng hóa. Công việc bao gồm sắp xếp hàng hóa lên kệ và xếp lên xe tải bằng xe nâng. Có nhiều công việc phức tạp. Đặc biệt, chiếc xe nâng này đã hoạt động hơn 12.000 giờ. Tôi tin rằng miếng đệm trợ lực lái vẫn hoạt động tốt. Mặt cần piston trợ lực lái có vết trầy mờ, Nhưng không đủ sâu để gây ra vấn đề rò rỉ.

1SỬA CHỮA TRỢ LỰC LÁI XE NÂNG809_2

Khi tháo ra xi lanh trợ lực lái, Kiểm tra miếng đệm. Hệ thống trợ lực lái trên xe nâng này hoàn toàn sử dụng thủy lực. Thanh dẫn hướng piston ở hai đầu của xi lanh trợ lực lái Được gắn chặt bằng một bu lông dài, cho phép tháo rời nó dễ dàng. Miếng đệm được gắn vào thanh dẫn hướng và tâm của thanh piston.

SỬA CHỮA TRỢ LỰC LÁI XE NÂNG

Đây là thanh dẫn hướng piston của xi lanh trợ lực lái sau khi tháo ra. Phần bên ngoài là miếng bịt bụi, phần màu đen bên trong là miếng đệm. Không có hỏng hóc rõ ràng, nhưng vật liệu rất cứng. Đặc biệt, miếng đệm không còn đàn hồi và độ dày của cần piston không đồng đều. Rò rỉ dầu từ xi lanh trợ lực lái có thể xuất phát từ tình trạng hỏng hóc của miếng đệm này.SỬA CHỮA TRỢ LỰC LÁI XE NÂNG

...Chúng tôi thực hiện kiểm tra hướng dẫn về piston và phát hiện rằng bụi bẩn đã tích tụ trên ống thủy lực trợ lái. Sự nhiễm chất lạ như vậy có thể gây hư hỏng bao bì. Có vẻ như việc loại bỏ hạt bụi quá nhỏ, ngay cả qua lưới lọc hoặc bộ lọc trong thùng dầu thủy lực, là khó khăn. Việc thay thế dầu thủy lực và bộ lọc thường xuyên là quan trọng.

SỬA CHỮA TRỢ LỰC LÁI XE NÂNG

Không có vấn đề đáng ngại ở các bộ phận xi lanh trợ lái, chỉ cần làm sạch và thay thế miếng đệm và vòng đệm. Sau đó, lắp ráp lại, kiểm tra hoạt động của trợ lái, rò rỉ và mức dầu thủy lực.SỬA CHỮA TRỢ LỰC LÁI XE NÂNG

Rò rỉ dầu từ xi lanh trợ lái do vòng đệm hỏng. Một chiếc xe nâng bị hư hại sau khi hai lốp sau va chạm. Điều này dẫn đến biến dạng gioăng xi lanh trợ lái và rò rỉ dầu. Một va chạm nhỏ cũng có thể gây ra thiệt hại lớn.

Tại xe nâng VIỆT HOÀNG , chúng tôi chuyên thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng hàng. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc lo ngại nào về xe nâng, như rò rỉ dầu hoặc hư hỏng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com

 

Không có nhận xét nào: