cho thuê xe nâng

Ví dụ về việc dầu rò rỉ trên xe nâng 

Bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng xem xe nâng mà bạn sử dụng hàng ngày có bị rò rỉ dầu không chưa? Có thể có trường hợp xe nâng của bạn đang bị rò rỉ dầu mà bạn chưa nhận ra. (◎o◎)! ? Để đảm bảo an toàn, bạn cần đặc biệt chú ý nếu gặp các tình huống sau:

・Khi di chuyển xe nâng, dầu có thể rò rỉ ra mặt đất hoặc sàn nơi xe nâng dừng lại. Luôn xuất hiện những vết sẫm giống như vết bẩn. ・Tại xưởng sửa chữa xe nâng, tôi đã vô tình bước vào dầu rò rỉ từ lốp xe. Nó bẩn với vết dầu.

Do đó, hôm nay tôi đã kiểm tra một chiếc xe nâng và muốn chia sẻ một ví dụ về vấn đề rò rỉ dầu.

Phương tiện: Xe nâng Mitsubishi Trọng tải: 3,0 tấn Năm sản xuất: 2006 Số giờ hoạt động: 9500h *Vị trí rò rỉ dầu: Van điều khiển

Chúng tôi đã đến kiểm tra xe nâng cho khách hàng và thực hiện kiểm tra định kỳ. Khi kiểm tra buồng máy, mở nắp ca-pô và tháo ván sàn, chúng tôi phát hiện điều gì đó bất thường. Có lẽ (@_@;) Khi tháo nắp mặt trước...(>_<)



RÒ RỈ DẦU TRÊN XE NÂNG


Khi kiểm tra phần dưới và nhìn vào mặt mình...(@_@;)

RÒ RỈ DẦU TRÊN XE NÂNG

Trong trường hợp này, Dầu rò rỉ do vòng chữ O bên trong van điều khiển bị lão hóa. Vì thân van điều khiển được che phủ bởi tấm chắn phía trước ở chân, Ngay cả khi có rò rỉ dầu, đây là một bộ phận khó kiểm tra. Môi trường làm việc của nhà máy chúng tôi có nhiều bụi và tạt nước, Dầu máy có khả năng bám vào các thiết bị khác. Vì vậy, nhiều vật lạ như bụi bẩn đã hút dầu rò rỉ. Có vẻ như họ không nhận ra rằng xe đang bị rò rỉ dầu.

Có nhiều trường hợp xe nâng ở đây cũng gặp vấn đề rò rỉ dầu tương tự.Quản lý dầu là một phần quan trọng trong việc vận hành xe nâng để xử lý hàng hóa. Dầu thủy lực không chỉ được sử dụng để di chuyển hàng hóa mà còn để hỗ trợ lái xe. Nếu có rò rỉ dầu, cần phải cẩn thận vì điều này có thể gây ra sự cố.

Do đó, từ bây giờ, một người sẽ được phân công để kiểm tra xe nâng và việc này sẽ được thực hiện định kỳ. Nếu gặp vấn đề, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại VH để được hỗ trợ sửa chữa.

Ngoài vấn đề rò rỉ dầu đã được đề cập, cũng cần kiểm tra các vùng khác có thể có rò rỉ dầu hoặc nước.

Nếu thấy dấu hiệu của rò rỉ nước, đó có thể là dấu hiệu của vấn đề rò rỉ trên xe nâng, vì vậy hãy kiểm tra kỹ trước khi sử dụng. Kiểm tra dưới xe và phát hiện rò rỉ dầu càng sớm càng tốt.

Nếu bạn nghi ngờ có rò rỉ dầu nhưng không chắc chắn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến xe nâng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Hãy liên hệ với chuyên gia xe nâng tại VH

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com