cho thuê xe nâng

Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ xem xét việc tiêu hao pin do hỏng công tắc phanh trên xe nâng.


Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về một trường hợp cụ thể liên quan đến việc hỏng ắc quy trên một chiếc xe nâng.

Gần đây, chúng tôi đã nhận được yêu cầu kiểm tra một chiếc xe nâng diesel 2,5 tấn với vấn đề về khởi động chậm. Sau khi đến kiểm tra tại địa chỉ của khách hàng, chúng tôi đã phát hiện rằng động cơ khởi động chậm sau khi thay ẮC QUY  mới. Sau khi thực hiện các bước kiểm tra, chúng tôi nhận ra rằng nguyên nhân có thể đến từ số lần khởi động động cơ lớn cho xe nâng và công tắc ĐÈN  phanh không hoạt động đúng cách.
BÌNH ẮC QUY XE NÂNG ĐỂ QUA ĐÊM LÀ HẾT ĐIỆN



Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi phát hiện rằng nguyên nhân gây hao pin trên xe nâng là do công tắc đèn phanh không hoạt động bình thường. Ngay cả khi chân đã nhấc ra khỏi bàn đạp phanh, công tắc vẫn không hoạt động đúng cách, dẫn đến việc tiêu hao pin không cần thiết.Đèn phanh vẫn sáng và tiêu tốn pin có thể không dễ nhận biết do triệu chứng không luôn hiển thị rõ ràng.

Một trường hợp tương tự về việc ắc quy xe nâng bị hỏng là khi quên tắt đèn. Nếu bạn tắt động cơ xe nâng khi đèn vẫn sáng, pin sẽ không được sạc và tiếp tục tiêu tốn năng lượng.

Nếu pin tiếp tục tiêu tốn điện và bị xả hết, thậm chí sau khi sạc lại, pin cũng có thể không khôi phục được. Trong trường hợp này, việc thay pin mới có thể là giải pháp duy nhất. Đây là một lỗi do con người gây ra, và bạn có thể tránh điều này bằng cách chú ý hơn đến hoạt động của mình.

Công tắc phanh cũng cần được kiểm tra trong quá trình kiểm tra hàng ngày trước khi vận hành. Đèn phanh sẽ sáng khi bạn nhấc chân ra khỏi bàn đạp, và để tránh tình trạng này, hãy nhớ tắt đèn. Hãy đảm bảo thực hiện kiểm tra trước khi vận hành để giải quyết các vấn đề kịp thời trước khi chúng trở thành vấn đề lớn.

Nếu bạn phát hiện điều gì đó không bình thường hoặc gặp sự cố với xe nâng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com