cho thuê xe nâng

Chúng tôi đã thực hiện bảo dưỡng hệ thống lái trợ lực trên xe nâng 

Bạn đã từng gặp tình trạng xe nâng chạy không trơn tru chưa? Dù lái xe nâng là công việc chính của họ, nhưng đôi khi xe nâng vẫn gặp sự cố khi rẽ. Thiết bị giúp lái xe được gọi là thiết bị lái. Trong số đó, trợ lực lái là phần quan trọng nhất.

Tay lái trợ lực có chứa xi lanh. Bằng cách truyền lực thông qua áp suất thủy lực, việc xoay tay lái trở nên dễ dàng hơn, giúp xe nâng có thể di chuyển một cách mượt mà. Tay lái trợ lực đóng vai trò quan trọng vì nó giúp xe nâng có khả năng rẽ nhanh và linh hoạt.

ĐẠI TU Tay lái trợ lực có xi lanh.

Gần đây, một khách hàng đã thông báo với chúng tôi rằng có một loại dầu rò rỉ từ dưới xe nâng của họ, và họ muốn chúng tôi kiểm tra. Chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu này và đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng từng bộ phận của xe nâng. Sau khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện rò rỉ dầu từ xi lanh trợ lực lái. Không có hỏng hóc nào cho thanh xi lanh, chỉ là phốt xi lanh trợ lực lái đã cần được thay mới.

Vì vậy, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn xe nâng Komatsu (FG15C-16) lần này. Chúng tôi đã thực hiện bảo dưỡng xi lanh trợ lực lái, và rất mong được hỗ trợ bạn trong việc này.

Xi lanh trợ lực lái trên xe nâng Komatsu (FG15C-16) được gắn ở phía sau bên trái của thân xe, chạy từ phía trước ra phía sau. Vị trí và hình dáng của xi lanh trợ lực lái có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất và kiểu dáng. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. Đừng ngần ngại hỏi chúng tôi nếu bạn gặp vấn đề như rò rỉ dầu và cần kiểm tra xe nâng của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến kiểm tra xe nâng của bạn!ĐẠI TU Tay lái trợ lực có xi lanh.

Vậy nên, hãy tin tưởng và để chúng tôi thực hiện bảo dưỡng xi lanh trợ lực lái cho bạn.Trước hết, tháo bỏ xi lanh trợ lực lái khỏi xe nâng. Cần chú ý đến hai điểm ở phía trước và sau của xi lanh. Sau khi tách ra khỏi thân xe, tiến hành tháo toàn bộ xi lanh trợ lực lái. Sau khi tháo ra hoàn toàn, tháo rời vỏ xi lanh, nắp đầu, thanh & piston cùng các bộ phận khác.ĐẠI TU Tay lái trợ lực có xi lanh.

Bây giờ là phần quan trọng trong việc bảo dưỡng hệ thống trợ lực lái! Phớt dầu trong nắp đầu nhận áp suất thủy lực và miếng bịt bụi ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập từ bên ngoài. Hãy thay thế cẩn thận để tránh hỏng hoặc biến dạng.

Tiếp theo, hãy thay thế miếng đệm và vòng chữ O trên piston một cách cẩn thận.

Và công việc tiếp theo là quan trọng nhất trong quá trình bảo dưỡng xi lanh trợ lực lái! Đảm bảo miếng đệm không bị bong ra và lắp lại thanh truyền và piston vào vỏ xi lanh một cách cẩn thận. Đừng để chúng lật lại! Khi đã hoàn thành bước này, hãy lắp nắp đầu vào vỏ xi lanh và gắn lại vào thân xe nâng.

Nếu phát hiện dầu trợ lực lái rò rỉ, đừng quên bổ sung dầu thủy lực. Qua đó, chúng ta đã hoàn thành việc bảo dưỡng xi lanh trợ lực lái. Việc này đòi hỏi kỹ thuật và kiến thức chuyên sâu, do đó, nếu có bất kỳ lo ngại nào, hãy tìm đến chuyên gia xe nângVH để được hỗ trợ tốt nhất.

Thanks & best regards

Nguyễn Văn Cư (Mr) 

CHO THUÊ XE NÂNG , CHUYÊN SỬA CHỮA-BẢO TRÌ XE NÂNG-PHỤ TÙNG XE NÂNG 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VIỆT HOÀNG


Địa Chỉ: 100/705/7, Nguyễn Kiệm, Phường 3,Quận.

Gò Vấp, TP.HCM- MST: 0313528870  - Tel: 0913781357

Email: tuvankythuat001@gmail.com

STK (VNĐ) 0071001039876 Tại ngân Hàng Vietcombank

Phòng Giao Dịch Quang Trung – Chi Nhánh Gò vấp-TP.HCM

web: www.chothuexenang.info

 

CHI NHÁNH 2 : ĐƯỜNG CAO TỐC TÂN VẠN- MỸ PHƯỚC

 ( GẦN BÙNG BINH AN PHÚ ) BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE :0913781357 

Email : tuvankythuat001@gmail.com

 

Không có nhận xét nào: