cho thuê xe nâng

Xe nâng không hoạt động! ? Những điểm cần kiểm tra trong trường hợp khẩn cấp

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích những điểm cần kiểm tra khi xe nâng đột ngột ngừng hoạt động mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi qua điện thoại.

XE NÂNG KHÔNG HOẠT ĐỘNG VÌ SAO ?




Một số vấn đề cần kiểm tra khi xe nâng không hoạt động đột ngột:

  1. Kiểm tra sức mạnh của xe nâng:
  2. Xác định loại nguồn điện: có thể là động cơ hoặc pin.
  3. Đối với xe nâng chạy bằng động cơ: kiểm tra xem có đủ nhiên liệu không và vị trí cần số.
  4. Đối với xe nâng chạy bằng pin: kiểm tra lượng pin còn lại và vị trí cần số.
  1. Kiểm tra các yếu tố khác:
  2. Đảm bảo bạn ngồi đúng vị trí trên xe nâng để cảm biến chiếm chỗ hoạt động.
  3. Kiểm tra xem động cơ có hoạt động không và tình trạng của pin (đối với xe nâng chạy bằng pin).

Nhớ kiểm tra kỹ lưỡng các điểm trên để xác định nguyên nhân gây ra sự cố và tiến hành sửa chữa kịp thời.Vị trí chuyển số có thể thay đổi tùy theo loại xe và năm sản xuất, vì vậy hãy kiểm tra kỹ. Bạn đã ngồi đúng chỗ chưa? Ghế có thể được trang bị cảm biến chiếm chỗ để đảm bảo an toàn. Hãy ngồi lại đúng vị trí và thử khởi động lại. Bạn đã nhấn vào cần dừng khẩn cấp chưa? Hãy mở bệ ngồi và kiểm tra xem phích cắm có bị ngắt kết nối không.

Chỉ cần kiểm tra các điểm trên, bạn có thể khởi động động cơ hoặc xe nâng!

Cuối cùng, gần đây, chúng tôi nhận được cuộc gọi từ một khách hàng ởTÂY NINH cho biết động cơ xe nâng của anh ấy đột ngột ngừng hoạt động.

Chúng tôi đã nhận được phản ánh rằng máy vẫn hoạt động bình thường cho đến khoảng một giờ trước khi đột ngột ngừng hoạt động. Khi trò chuyện với khách hàng, anh ấy cho biết rằng xe nâng là một chiếc xe tải chạy bằng động cơ và động cơ đã ngừng hoạt động. Khi quay chìa khóa, đèn báo hiệu trông như đang sáng bình thường. Tôi đã kiểm tra cần số và phát hiện nó không ở vị trí trung tính. Khi đưa cần số về vị trí trung gian, động cơ đã khởi động.

XE NÂNG KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Khách hàng rất hài lòng và nói: "Tôi rất vui vì vấn đề không ảnh hưởng đến công việc của tôi!" Tôi cũng rất vui vì bạn đã tin tưởng chúng tôi khi gặp sự cố với xe nâng.

Vấn đề trên liên quan đến việc cần số có ở vị trí số 0 không? Nếu thiết bị của bạn đột ngột ngừng hoạt động, hãy nhớ những điểm này.

Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, vui lòng liên hệ với văn phòng XE NÂNG VIỆT HOÀNG ! Chúng tôi rất mong nhận được câu hỏi liên quan đến xe nâng từ KHÁCH HÀNG TRÊN KHA91P MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC

Không có nhận xét nào: