cho thuê xe nâng

Tôi đã thực hiện việc sửa chữa hệ thống trợ lực lái! Bạn đã kiểm tra xem xe nâng của bạn có vận hành mượt không? Mặc dù người lái điều khiển, nhưng xe nâng cũng thường xuyên phải rẽ. Thiết bị điều khiển góc quay được gọi là thiết bị lái. Trong bài viết này, tôi sẽ đề cập đến việc sửa chữa hệ thống trợ lực lái.

Hệ thống tay lái trợ lực bao gồm xi lanh. Bằng cách truyền lực thông qua áp suất thủy lực, việc xoay tay lái trở nên dễ dàng hơn, Giúp xe nâng có khả năng quay một cách mượt mà. Tay lái trợ lực là một phần quan trọng vì nó giúp xe nâng quay đầu nhanh chóng!

Gần đây, một khách hàng đã yêu cầu kiểm tra vì "Có một loại dầu nào đó rò rỉ từ dưới xe nâng, vì vậy tôi muốn bạn kiểm tra." Chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu của quý khách. Sau khi kiểm tra xe, chúng tôi phát hiện dầu rò rỉ từ xi lanh trợ lực lái. Không có tổn thất cho thanh xi lanh, vì vậy Chúng tôi kết luận rằng phốt xi lanh trợ lực lái đã hỏng.


Với yêu cầu sửa chữa, tôi đã tiến hành vào ngày tiếp theo. Bây giờ chúng ta hãy xem xét xi lanh trợ lực lái. Tháo nó ra khỏi xe nâng, tháo rời và kiểm tra miếng đệm. Hệ thống tay lái trợ lực trên xe nâng này hoàn toàn sử dụng thủy lực. Các thanh dẫn hướng piston ở hai đầu của xi lanh trợ lực lái Được gắn chặt bằng một bu lông dài, giúp bạn dễ dàng tháo rời chúng. Miếng đệm được gắn vào thanh dẫn hướng piston và tâm của thanh piston.

Đây là hướng dẫn về việc tháo rời thanh piston xi lanh trợ lực lái.




Phần bên ngoài là miếng bịt bụi, phần màu đen bên trong là miếng đệm.


Cả hai món đều không có hư hỏng rõ ràng nhưng chất liệu rất cứng. Đặc biệt, miếng đệm không còn độ đàn hồi và độ dày của thanh piston trở nên không đồng đều. Rò rỉ dầu từ xi lanh trợ lực lái có vẻ do miếng đệm này đã

 hỏng.Không phát hiện bất kỳ vấn đề lớn nào ở hệ thống xi lanh trợ lái, do đó chúng tôi đã thực hiện việc làm sạch và thay thế các miếng đệm và vòng đệm. Sau đó, chúng tôi đã lắp lại và kiểm tra hoạt động của hệ thống trợ lái cũng như kiểm tra rò rỉ. Sau khi kiểm tra mức dầu thủy lực, quá trình sửa chữa đã hoàn tất!

Nếu tình trạng rò rỉ dầu tiếp tục và triệu chứng trở nên nghiêm trọng hơn, có thể gây ra những tai nạn không mong muốn như lốp bị cong hoặc va chạm. Để

 ngăn chặn điều này xảy ra, việc kiểm tra xe nâng hàng định kỳ là rất quan trọng.

Tại XENA6NG VIỆT HOÀNG, chúng tôi thường xuyên tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe nâng hàng. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc lo ngại nào liên quan

 đến xe nâng, như rò rỉ dầu hoặc hỏng hóc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào: