cho thuê xe nâng

Dầu có bị rỉ từ ống thủy lực không? 

Bạn có thường xuyên thay thế ống thủy lực trên xe nâng của mình không?

Vì tác động của ánh nắng trực tiếp, uốn cong, giãn nở… Ống thủy lực trên xe nâng cũng sẽ xuống cấp theo thời gian. Khi ống thủy lực bị hỏng, có thể dẫn đến nứt hoặc cứng. Nếu tiếp tục sử dụng xe nâng trong tình trạng này, Có thể gây ra rò rỉ dầu từ ống thủy lực!!

Một ví dụ về rò rỉ dầu từ ống thủy lực đã được phát hiện khi kiểm tra một chiếc xe nâng diesel Toyota 1,5 tấn, đời 2004, model 02-7FD15.

Sau khi làm sạch ống thủy lực, chúng tôi đã phun chất lỏng để kiểm tra rò rỉ dầu. Kết quả cho thấy vết rò rỉ dầu từ ống thủy lực do trầy xước gây ra. Điều này diễn ra với hai ống thủy lực được sử dụng cho một xi lanh trên xe nâng.Áp suất thủy lực được điều chỉnh bằng cách vận hành gạt qua lại, mở rộng và co lại xi lanh để điều chỉnh góc của cột nâng xe. Vai trò quan trọng của ống thủy lực là truyền áp suất thủy lực.

ỐNG DẦU THỦY LƯC TY NGHIÊNG XE NÂNG

Một số dấu hiệu rò rỉ dầu đã xuất hiện trong ống thủy lực của xe nâng mà khách hàng sử dụng hàng ngày. Cần chú ý rằng một chút rò rỉ cũng có thể gây hậu quả lớn. Nếu ống thủy lực bị hỏng, có thể gây ra tình huống nguy hiểm như vỡ khi áp suất thủy lực đột ngột tăng.ỐNG DẦU THỦY LƯC TY NGHIÊNG XE NÂNG

Nếu phát hiện dầu rò rỉ từ ống thủy lực giữa các xi lanh nâng, áp suất thủy lực sẽ giảm đột ngột và xi lanh nâng có thể rơi xuống. Nếu dầu rò rỉ từ ống thủy lực của xi lanh nghiêng, xe sẽ không ổn định và khó sử dụng.ỐNG DẦU THỦY LƯC TY NGHIÊNG XE NÂNG

Để tránh những vấn đề này, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng xe nâng. Nếu phát hiện rò rỉ dầu trong ống thủy lực, hãy sửa chữa ngay. Để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế ống thủy lực, vui lòng liên hệ với XE NÂNG VIỆT HOÀNG  để nhận ước tính miễn phí.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe nâng.