cho thuê xe nâng

Xe nâng cũng có thể gặp vấn đề với việc bị quá nóng! Phải không?

Chào mừng tất cả người dùng xe nâng!

Lần này chúng ta sẽ tìm hiểu về vấn đề quá nóng của xe nâng! Tôi muốn giới thiệu với bạn rằng

Mặc dù được gọi là "say nắng", nhưng vấn đề này khác biệt hoàn toàn so với triệu chứng say nắng ở con người (haha). Động cơ của xe nâng chạy bằng loại động cơ mà bạn thường thấy, và bạn có biết rằng nó có thể trở nên rất nóng không?





Như bạn có thể thấy từ cấu trúc của nó, động cơ đốt cháy nhiên liệu như xăng hoặc dầu diesel. Vì động cơ luôn hoạt động, nó sẽ tỏa nhiệt độ cao.

Để làm mát cho động cơ nóng, xe nâng đi kèm với hệ thống làm mát. Hệ thống này hoạt động bằng cách dẫn nước làm mát qua động cơ (áo nước). Khi nước làm mát được bơm qua và làm nóng bởi nhiệt từ động cơ, hệ thống sử dụng gió từ quạt tản nhiệt để làm mát nước làm mát.

Nếu có bất kỳ bộ phận nào trong hệ thống bị hỏng, động cơ sẽ không thể làm mát đúng cách. Nếu xe nâng bị quá nóng, có thể gây ra hỏng hóc.

Một trường hợp phổ biến là khi "thân tản nhiệt bị tắc". Bộ tản nhiệt là nơi nước làm mát được làm mát bằng không khí từ quạt. Nếu không khí không thể lưu thông qua bộ tản nhiệt do bụi bẩn hoặc cặn, nước làm mát sẽ không được làm mát đúng cách.

Để giải quyết vấn đề này, cần thổi sạch bụi hoặc rửa sạch bộ tản nhiệt bằng nước. Bạn nghĩ sao? Bây giờ khoảng cách trong bộ tản nhiệt đã trở nên rõ ràng hơn rồi đúng không?Điều này sẽ đảm bảo rằng hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả!

Kiểm tra làm mát cho xe nâng

Để xác định xem có vấn đề tắc nghẽn trong hệ thống làm mát hay không, Việc này không thể phát hiện được trừ khi hệ thống làm mát được kiểm tra kỹ lưỡng.

Để ngăn chặn tình trạng này xảy ra, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện kiểm tra định kỳ cho xe nâng của mình. Bằng cách kiểm tra xe nâng, bạn có thể phát hiện ra các vấn đề ngay cả ở những khu vực thường không được kiểm tra. Đối với những người tự thực hiện việc kiểm tra trước khi sử dụng, Hãy nhớ kiểm tra cả hệ thống làm mát nữa!

Ngoài ra, việc kiểm tra hàng năm cho xe nâng được thực hiện mỗi năm một lần. Yêu cầu kiểm tra phải có trình độ chuyên môn, vì vậy hãy giao việc đó cho CHÚNG TÔI!

Tại XE NÂNG VIỆT HOÀNG  chúng tôi không chỉ thực hiện kiểm tra mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa. 


Không có nhận xét nào: