cho thuê xe nâng

Hãy ngăn chặn tình trạng ắc quy xe nâng bị chết!

 Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về cách khởi động động cơ xe nâng trong mùa lạnh này. Tôi muốn chia sẻ với bạn những điều cần lưu ý! Khi thời tiết trở lạnh hơn, vấn đề về ắc quy sẽ trở nên phổ biến hơn và có thể gây ra các vấn đề cho xe nâng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau suy nghĩ về tuổi thọ của ắc quy động cơ diesel!

NGUYÊN NHÂN BÌNH ẮC QUY XE NÂNG NHANH HẾT ĐIỆN .

Khi cố gắng khởi động động cơ xe nâng vào buổi sáng, Bạn có bao giờ cảm thấy như pin của mình đã yếu chưa? Nếu ắc quy chết, có thể gây hư hại cho các xe nâng khác hoặc để chuẩn bị xe cứu hộ và thay pin mới, Thật lòng, bạn không muốn phải thay pin bằng pin dự phòng phải không? (cười) Khi thời tiết lạnh, điện áp của ắc quy có thể giảm xuống, dẫn đến việc ắc quy bị chết. Có ai nghĩ rằng, "Tôi muốn ngăn chặn pin cạn kiệt càng nhiều càng tốt?"NGUYÊN NHÂN BÌNH ẮC QUY XE NÂNG NHANH HẾT ĐIỆN .

Nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến ắc quy xe nâng bị chết là...

① Pin suy giảm theo thời gian ← Đây là nguyên nhân phổ biến không phụ thuộc vào mùa. Điều này có thể được ngăn chặn bằng cách kiểm tra định kỳ.

Thời gian hoạt động của động cơ xe nâng ngắn, ắc quy không kịp sạc. ← Điều này có thể được ngăn chặn bằng cách sử dụng xe thường xuyên hơn (_;)NGUYÊN NHÂN BÌNH ẮC QUY XE NÂNG NHANH HẾT ĐIỆN .

③ Không sử dụng đèn phát sáng ( ĐÈN XÔNG ) khi khởi động động cơ. ← Tôi nghĩ nhiều người đã bỏ qua điều này. Sử dụng ánh sáng để tránh ắc quy xe nâng bị chết! Ý tôi là Việc này đơn giản nhưng một số người có thể tự hỏi liệu nó có hiệu quả không? Hãy thảo luận về ánh sáng của xe nâng!

Trước hết, hãy để tôi giải thích ngắn gọn về đèn xông này  này... 

① Gắn vào đầu xi lanh của động cơ diesel 

② Làm nóng trực tiếp buồng cháy bên trong xi lanh 

③ Cải thiện hiệu suất khởi động khi trời lạnh! ← Điều này rất quan trọng!

Bạn có đèn như vậy trên xe nâng của mình không?Đèn báo hiệu

Đây là một chiếc đèn để thông báo rằng hệ thống ánh sáng đang hoạt động! Tôi tin rằng đèn này sẽ sáng lên khi bạn bật công tắc. Nếu bạn chờ một chút, đèn sẽ tự tắt. Khi đèn tắt, điều đó có nghĩa là buồng đốt đã được hâm nóng đủ. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để khởi động động cơ!

Nếu bạn không sử dụng đèn báo hiệu, quá trình khởi động có thể mất nhiều thời gian hơn. Điều này có thể dẫn đến tiêu hao pin nhanh chóng và trong trường hợp xấu nhất, có thể gây hỏng hóc cho động cơ khởi động!

Mặc dù tôi đã giải thích qua văn bản, một số người có thể thắc mắc: việc này có thực sự đáng kể không? Vì vậy, tôi đã thực hiện một thí nghiệm (haha).

Trong thí nghiệm này, chúng ta sử dụng xe nâng Toyota 7FD15 (1,5 tấn, chạy bằng dầu diesel). Hai xe nâng này được sử dụng một cái có đèn báo hiệu và một cái không có. Tôi đã đo thời gian cần thiết để khởi động từ hai trường hợp này. (Nhiệt độ ngoài trời là 9oC)NGUYÊN NHÂN BÌNH ẮC QUY XE NÂNG NHANH HẾT ĐIỆN .

Đầu tiên, chúng ta bắt đầu với việc sử dụng đèn báo hiệu xông! Kết quả là...0,95 giây! Chỉ mất chưa đầy 1 giây!

Tiếp theo, chúng ta thử khởi động mà không sử dụng đèn báo xông ! Kết quả là...2,42 giây! Hơn 2 giây.mơí nổ NGUYÊN NHÂN BÌNH ẮC QUY XE NÂNG NHANH HẾT ĐIỆN .

Như vậy, có sự chênh lệch khoảng 2,5 lần giữa việc sử dụng và không sử dụng đèn báo hiệu! Mặc dù là một chênh lệch nhỏ, nhưng việc giảm thời gian khởi động chỉ một chút có thể giúp giảm tải cho pin và động cơ khởi động của xe nâng.

Hãy xem xét cách bạn thường khởi động động cơ của mình, đặc biệt nếu bạn sử dụng xe nâng chạy bằng dầu diesel. Nhớ rằng pin cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để tối ưu hóa việc sử dụng pin của bạn.Dù bạn sử dụng đèn xông, động cơ của xe nâng vẫn không khởi động bình thường. Một ngày nọ, pin đột ngột hết! Hãy liên hệ với cho thuê xe nâng việt hoàng  trong trường hợp như vậy! Khi nói đến cho thuê xe nâng, việt hoàng là lựa chọn hàng đầu! Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về xe nâng, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!