cho thuê xe nâng

Ngay cả những chiếc càng nâng cứng cáp của xe nâng cũng có thể bị uốn cong.

 Bạn có bất kỳ mối quan tâm nào về xe nâng của bạn không? Khi đặt móng tay vào túi nĩa, tôi cảm thấy việc đó khó khăn hơn trước. Tôi cảm thấy như tải trọng đặt lên càng nâng của xe nâng bị nghiêng một cách lạ.


CÀNG XE NÂNG BỊ LÊCH

Có thể nguyên nhân là càng nâng bị cong 

Làm sao một chiếc càng xe nâng cứng nhắc như vậy lại có thể uốn cong dễ dàng như vậy? Tôi chắc rằng một số bạn cũng đang tự hỏi điều này.

Thực sự, có các tiêu chuẩn an toàn để ngăn chặn càng nâng của xe nâng bị gãy. 

Điều 8 của Tiêu chuẩn Kết cấu Xe nâng nêu rõ hệ số an toàn cho độ bền tĩnh của càng dựa vào tâm tải trọng tiêu chuẩn. Điểm chảy của vật liệu phải từ 3 trở lên đối với tải trọng tối đa tương ứng. Mặc dù khá phức tạp và khó hiểu, nhưng đó chính là ý nghĩa của nó. Ví dụ, nếu là càng của xe nâng 2 tấn, nó phải chịu được hơn 6 tấn, tức là gấp ba lần tải trọng tối đa.CÀNG XE NÂNG BỊ LÊCH

Vì càng của xe nâng rất cứng, chúng có thể bị mòn nhiều. Chúng khó bị gãy trừ khi có vết nứt, nhưng có thể bị uốn cong.

Trước đây, tôi đã thăm một nhà sản xuất càng nâng  và họ cho biết họ làm nỉa  để ít bị gãy hơn. Người ta nói rằng đó là để dễ uốn cong. Nếu làm cứng đến mức không uốn cong được, sẽ không có chỗ để tải trọng lên nỉa có độ  đàn hồi, dẫn đến dễ vỡ hơn.Điều này có nghĩa là khi xe nâng đã được sử dụng trong một thời gian dài, càng nâng  sẽ bị hư hỏng dần dần. Việc càng nâng bị mòn và nghiêng về phía chóp là không thể tránh khỏi. Nếu hai chiếc càng  ở phía trái và phải có độ nghiêng không đồng đều, sẽ tạo cảm giác không thoải mái..CÀNG XE NÂNG BỊ LÊCH

Tôi đã giải thích ngắn gọn về cấu trúc của càng xe nâng, Bạn có hiểu những gì đã được trình bày ở đầu bài viết không? Việc tiếp cận pallet  thông qua đinh trở nên khó khăn hoặc việc đặt hành lý lên đinh trở nên khó khăn. Nguyên nhân của việc nghiêng là do hai nỉa ở phía trái và phải không đồng đều. Điều này có thể xảy ra khi chỉ có một càng  bị cong quá mức.

Hãy xem hình ảnh của một chiếc xe nâng với một trong các nỉa t thực sự bị cong.

càng nâng  bên phải nghiêng xuống

Đây là một loại xe nâng được sử dụng tại công trường. Nếu bạn di chuyển các móng gần nhau hơn, bạn sẽ thấy có khoảng cách giữa móng trái và móng phải. Bạn đã hiểu rõ chưa?

Hãy thử đo xem có bao nhiêu sự khác biệt giữacàng nâng  trái và càng nâng bên phải.

Đo độ uốn cong của nỉa 

nỉa  bên phải hạ xuống khoảng 8mm. Nguyên nhân có thể là do thường treo vật gì đó ở móng bên phải. Điều này là không được phép. Trong trạng thái này, nếu bạn đặt hành lý trên cá cnỉa  chiều cao của nỉa  ở phía trái và phải sẽ khác nhau, gây khó khăn khi đưa càng vào túi nĩa theo chiều ngang. Ngoài ra, nếu bạn mang hành hóa  trong tình trạng này, nó sẽ nghiêng sang trái và có nguy cơ rơi. Đúng, điều này rất nguy hiểm.

Kiểm tra độ cong của nỉa  là một công việc dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện, hãy thử ngay. Xin vui lòng. Không có vấn đề gì ở trạng thái này.

nỉa bình thường...Theo kết quả kiểm tra, nếu phát hiện sự chênh lệch lớn giữa hai bên của xe nâng, vui lòng liên hệ với xe nâng việt hoàng . Chúng tôi sẽ tư vấn cách khắc phục để đảm bảo xe nâng hoạt động một cách dễ dàng như trước đây. Chúng tôi tin rằng bạn có thể thực hiện được điều này.