cho thuê xe nâng


Quý vị có thể khóa và mở phanh tay của xe nâng không? Xin thông báo rằng hiện tại xe nâng của quý vị đang hoạt động như thế nào? Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ về tầm quan trọng của phanh tay khi sử dụng xe nâng, kèm theo kinh nghiệm cá nhân của mình.

Có thể một số người sẽ thắc mắc về phanh tay là gì. Phanh tay còn được gọi là phanh đỗ xe. Trong bài viết này, tôi sẽ sử dụng thuật ngữ "phanh tay" (m(_ _)m).

CẨN THẬN KHI KHÓA PHANH TAY XE NÂNG BỊ HỎNG


Hệ thống phanh tay của xe nâng tương tự như hệ thống phanh tay của ô tô, bao gồm loại cần gạt và loại đạp chân. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu về hệ thống phanh tay của xe Toyota 8FD25 kiểu bệ.

CẨN THẬN KHI KHÓA PHANH TAY XE NÂNG BỊ HỎNG

Tôi sẽ trình bày một cách đơn giản về cấu trúc cơ bản... Khi bạn đạp xuống bàn đạp phanh tay, dây phanh tay sẽ được kéo ra, guốc phanh tang trống sẽ di chuyển, loại bỏ khe hở giữa tang trống và guốc để khóa chúng lại! Ngược lại, khi bạn nhả bàn đạp phanh tay, dây phanh tay sẽ bị kéo về phía sau, tạo ra khe hở giữa tang trống và guốc phanh.CẨN THẬN KHI KHÓA PHANH TAY XE NÂNG BỊ HỎNG

Do đó, nếu dây phanh tay không di chuyển, hệ thống phanh tay sẽ không hoạt động và không thể khóa chặt! Thậm chí khi bạn dừng xe nâng ở một độ dốc nhỏ trong quá trình làm việc, xe vẫn có thể di chuyển, điều này rất nguy hiểm!

Tai nạn có thể xảy ra!CẨN THẬN KHI KHÓA PHANH TAY XE NÂNG BỊ HỎNG

Trải qua một trải nghiệm đối lập với những gì tôi đã giải thích trước đó... Khi tôi cố gắng di chuyển xe nâng, lốp bên trái vẫn bị khóa và tôi không thể tiến lên hoặc lùi lại, mặc dù tôi đã nhả phanh tay. Hệ thống phanh tay của xe nâng trong tình huống này trở nên kém hiệu quả... Khi kéo cần gạt, cảm giác nhẹ hơn so với bình thường. Khi tôi tháo phanh xe nâng và dây phanh tay... Tôi phát hiện rỉ sét và gãy ở giữa!!

Lần này, tôi nhận ra vấn đề khi cố gắng di chuyển xe nâng... Nếu tình huống này xảy ra khi sử dụng xe nâng, có nguy cơ xảy ra tai nạn! !

Xe nâng có thể gặp sự cố, hỏng hóc đột ngột... Nếu điều này xảy ra, sẽ ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của quý vị.CẨN THẬN KHI KHÓA PHANH TAY XE NÂNG BỊ HỎNG

Bằng cách thực hiện kiểm tra hàng ngày và định kỳ, quý vị sẽ giảm thiểu rủi ro gặp phải các sự cố bất ngờ. XE NÂNG VIỆT HOÀNG có thể hỗ trợ quý vị trong việc kiểm tra và sửa chữa..