cho thuê xe nâng

Cảm biến đo chiều cao của xe nâng gặp sự cố!Trong trường hợp này, chúng tôi muốn giới thiệu về một vấn đề hỏng hóc của cảm biến chiều cao thang máy trên xe nâng diesel Toyota thuộc sở hữu của công ty chúng tôi.

Sau khi xe nâng được trả lại từ việc cho thuê XE NÂNG , chúng tôi đã tiến hành kiểm tra. Khi lên xe nâng và nhìn vào bảng điều khiển, chúng tôi phát hiện mã lỗi "67-1" xuất hiện.CÃM BIẾN CHIỀU CAO NÂNG BỊ HỎNG

Mã lỗi 67-1 là dấu hiệu của sự cố xảy ra với cảm biến chiều cao thang máy.

Ngay lập tức, chúng tôi kiểm tra cảm biến độ cao thang máy gắn trên cột bên phải của xe nâng và phát hiện rằng nó đã bị hỏng và quấn bằng băng dính.

Không rõ liệu cột xe nâng có va chạm với vật gì hay không, nhưng cảm biến chiều cao thang máy gắn trên cột đã bị hỏng.

CÃM BIẾN CHIỀU CAO NÂNG BỊ HỎNG


CÃM BIẾN CHIỀU CAO NÂNG BỊ HỎNG

Bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu một cách ngắn gọn về vai trò của cảm biến chiều cao thang máy.

[Cảm biến chiều cao NÂNG là gì?]

  1. Điều khiển góc nghiêng về phía trước của cột: Cột luôn nghiêng về phía trước một góc tối đa khi ở mức thấp hoặc cao, nhưng sẽ tự động dừng ở góc an toàn khi cột phát hiện trọng lượng của tải trọng khi ở mức cao.CÃM BIẾN CHIỀU CAO NÂNG BỊ HỎNG
  1. Kiểm soát tốc độ nghiêng về phía sau của cột: Tốc độ nghiêng về phía sau của cột sẽ được điều chỉnh để tránh tải bị sập khi cột được nâng lên cao hơn.

Nếu cảm biến chiều cao thang máy trên cột nâng bị hỏng, hoặc không hoạt động đúng cách, việc kiểm soát cột nâng sẽ bị ảnh hưởng và không đảm bảo an toàn.

Ngoài cảm biến chiều cao thang máy trên cột nâng, chúng tôi cũng muốn giới thiệu các cảm biến khác giúp điều khiển hoạt động của cột nâng.Nếu bạn đẩy cột nâng về phía trước và nhấn công tắc dừng tự động của càng nâng, càng nâng sẽ tự động dừng ở vị trí ngang (vị trí thẳng đứng của cột). Điều này rất tiện lợi khi lắp đặt hoặc tháo gỡ nĩa.

CÃM BIẾN CHIỀU CAO NÂNG BỊ HỎNG

Khi khóa động cơ của xe nâng được tắt, thang máy sẽ không hạ xuống ngay cả khi được kích hoạt để hạ xuống.

Van khóa rò rỉ giúp giảm lượng hạ xuống tự nhiên và độ nghiêng về phía trước của cột nâng xe nâng một cách đáng kể.

Cột nâng của xe nâng Toyota được trang bị nhiều tính năng điều khiển khác nhau và thiết kế để đảm bảo an toàn cho người vận hành.

Việc tiếp tục sử dụng xe nâng khi có cơ cấu điều khiển bị hỏng hoặc gặp sự cố có thể gây nguy hiểm. Nếu có lỗi trong cơ cấu điều khiển khung nâng, mã lỗi sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển.

Nếu bạn thấy mã lỗi hiển thị, vui lòng ngừng sử dụng và liên hệ với VIỆT HOÀNG XE NÂNG ngay lập tức để được hỗ trợ. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đến sửa chữa tại chỗ để đảm bảo an toàn cho bạn.


Không có nhận xét nào: