cho thuê xe nâng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại dây sạc cho xe nâng chạy bằng ắc quy và một số ví dụ về tình trạng hư hỏng của dây sạc.

Dây sạc cho xe nâng chạy bằng ắc quy được phân thành hai loại: 200V và 100V. Trong số đó, VIỆT HOÀNG  cung cấp 6 loại ổ cắm 200V (điện ba pha) dành cho xe nâng.GIẮC CẮM SẠC CHO XE NÂNG

Khi sạc xe nâng chạy bằng ắc quy tại chỗ hoặc trong nhà máy, nếu không có ổ cắm, bạn cần lấy điện từ bảng phân phối điện để sạc xe nâng ngay cả khi không có ổ cắm, do đó cần kết nối trực tiếp với bảng phân phối điện. Chúng tôi cũng cung cấp dây sạc dạng treo.GIẮC CẮM SẠC CHO XE NÂNG

Để phòng tránh tình huống nguy hiểm khi xử lý dây sạc xe nâng, chúng tôi đưa ra các biện pháp phòng ngừa như sau:

<Các biện pháp phòng ngừa khi xử lý

 ①> Khi sạc xe nâng chạy bằng ắc quy, không nên CẮM  dây sạc mà không chặt , vì điều này rất nguy hiểm. Dây sạc sẽ nóng lên khi sử dụng và nếu quấn dây, nhiệt lượng sẽ không thoát ra ngoài, có thể gây nguy cơ hỏa hoạn.

<Các biện pháp phòng ngừa khi xử lý 

②> Khi bảo quản xe nâng chạy bằng ắc quy và dây sạc, luôn cất giữ chúng trong khu vực có mái che hoặc bên trong nhà máy để tránh nước, điện giật và các tai nạn khác.GIẮC CẮM SẠC CHO XE NÂNG

<Các biện pháp phòng ngừa khi xử lý

 ③> Không để dây sạc phía sau ghế của xe nâng ắc quy vì có thể bị kẹt và hư hỏng khi đóng mui xe.

Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một ví dụ về tình trạng hư hỏng của dây sạc xe nâng có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng.Trong một trường hợp cụ thể:

  • Dây sạc của xe nâng ắc quy 1,5 tấn mà khách hàng đang sử dụng đã bị hỏng.
  • Một vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe đồ chơi trong nhà máy bị rơi.
  • Khi dây sạc bị hỏng, một trong số 4 lõi dây màu đỏ đã bị cháy và đứt.
  • GIẮC CẮM SẠC CHO XE NÂNG BỊ HƯ


  • May mắn là cầu dao của nhà máy đã ngắt kết nối, ngăn chặn thảm họa lớn.

Kết luận sau điều tra vụ việc:

  • Dây sạc của xe nâng đã bị ngắt kết nối, có vẻ như đã tiếp xúc với hệ thống dây điện khác và gây ra đoản mạch.
  • Tuổi thọ của dây sạc xe nâng phụ thuộc vào thông số kỹ thuật, được ước lượng khoảng 40.000 giờ (tương đương 10 năm sử dụng).
  • Bề mặt dây sạc cũng có thể bị xoắn do lão hóa, nhưng không dễ bị đứt trừ khi có tác động mạnh.

Để ngăn ngừa tình huống tương tự xảy ra, chúng tôi đã phát triển một sản phẩm mới có thiết kế đặc biệt. Sản phẩm này sử dụng tay cầm phẳng giúp lắp đặt và tháo dây sạc mà không cần sử dụng lực lượng.

Trên blog của chúng tôi, chúng tôi đã chia sẻ một số trường hợp dây sạc xe nâng ắc quy bị hỏng. Cảm ơn mọi người đã theo dõi.Đảm bảo thực hiện việc sạc pin và dây sạc cho xe nâng đúng cách.

Không có nhận xét nào: